Giới thiệu Công ty cổ phần quốc tế Tân Sơn Anh

I- GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Quốc tế Tân Sơn Anh (TSA Group) được thành lập vào tháng 3 năm 2020. TSA Group là một trong những công ty Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm dinh dưỡng, nâng cao sức khoẻ, TSA đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước nói chung, ngành thực phẩm dinh dưỡng và sức khoẻ con người Việt Nam nói riêng.

Với niềm tin vào tương lai phát triển của đất nước, bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty Tân Sơn Anh cùng toàn thể nhân viên, đại lý, nhà cung cấp và các đối tác cam kết sẽ luôn phấn đấu để đem đến các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cũng như liên tục nâng cao để mang đến sự hài lòng, niềm vui và sức khoẻ cho khách hàng. TSA góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội Việt Nam với nhiều hoạt động lâu dài, thiết thực và có ý nghĩa.

II- THƯƠNG HIỆU VÀ LOGO TÂN SƠN ANH GROUP

BIểu tượng của TSA là những cánh chim tượng trưng cho những lĩnh vực đầu tư kinh doanh mà các công ty chúng tôi đang theo đuổi, được kết nối với thân ở trung tâm là công ty mẹ Tân Sơn Anh Group tạo thành biểu tượng chim phượng hoàng tung bay thể hiện cánh chim sẽ đưa gia đình TSA cùng các thành viên của TSA cùng cất cánh bay cao đến những thành công vươn tới trở thành công ty tập đoàn hàng đầu của Việt Nam và mang tầm cỡ đa quốc gia.

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CHÍNH

  • Thực phẩm dinh dưỡng, sữa thảo dược, sản phẩm tăng cường sức khoẻ.
  • Du lịch và khách sạn.
  • Đầu tư kinh doanh.

 

SỨ MỆNH:

“Kết nối cộng đồng, nâng tầm chất lượng cuộc sống.”

TSA nỗ lực hết sức để dẫn đầu xu hướng tiến tới nâng tầm chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người dân Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo ra một thế giới tốt đẹp và khỏe mạnh hơn. Chúng tôi cũng mong muốn truyền cảm hứng cho mọi người sống lành mạnh hơn. Đây là cách chúng tôi đóng góp cho xã hội trong khi vẫn đảm bảo sự thành công lâu dài trong kinh doanh. TSA tạo ra và đem đến những cơ hội thành công cho đội ngũ nhân viên.

TẦM NHÌN:

“Nâng tầm thảo dược Việt, phổ cập thảo dược của người Việt đến tay người Việt trên khắp đất nước và vươn ra thế giới.”

TSA xác định mục tiêu tổng thể tới năm 2025:

  • Đưa sản phẩm thảo dược của người Việt sánh vai với các nước phát triển.
  • Phát triển công ty TSA trở thành công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sữa bột và thực phẩm chăm sóc sức khoẻ.
  • Chiếm lĩnh thị trường hàng tiêu dùng chất lượng, với giá cả hợp lý.
  • Với triết lý kinh doanh “cảm xúc tiêu dùng”, phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng trong và ngoài nước để người tiêu dùng sử dụng, cảm nhận chất lượng tốt của sản phẩm.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

“Sức khỏe, Sắc đẹp và Tình yêu thương”

Công ty luôn xác định giá trị cốt lõi là kim chỉ nam liên kết từ ý tưởng chiến lược đến xây dựng chính sách, tạo ra sản phẩm và hành động. Tạo ra nền tảng văn hóa công ty, một Tân Sơn Anh nhất quán trong mục tiêu và hành động từ tình yêu thương, muốn mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho cộng đồng nơi mình hoạt động, người dùng nâng cao sức khoẻ và sắc đẹp.

MỤC TIÊU VÀ ĐẠO ĐỨC KINH DOANH: 

  • Ngay từ ngày đầu thành lập, TSA đã có định hướng chiến lược hoạt động và phát triển thật rộng và ngày càng lớn mạnh. Trải qua nhiều bước tiến từ xây dựng hệ thống đại lý, áp dụng chuyển đổi số thành công từ 4.0 tới 5.0,.. Đến nay mạng lưới Nhà phân phối sản phẩm, cửa hàng, siêu thị sức khoẻ đã phát triển vững chắc, một cách bài bản, chuyên nghiệp. Hệ thống Văn phòng đại diện đặt tại các tỉnh thành là cầu nối hỗ trợ tận nơi các nhà phân phối, cửa hàng trong kinh doanh và thể hiện sự minh bạch trong đăng ký hoạt động kinh doanh với nhà nước và chính quyền sở tại, góp phần tạo lòng tin với người tiêu dùng.
  • Mục tiêu của Tân Sơn Anh phát triển hệ thống nhà phân phối không chỉ phủ rộng khắp toàn quốc, mà còn xuất khẩu sang thị trường quốc tế, người tiêu dùng trong và ngoài nước đều biết đến sản phẩm của TSA. Chúng tôi xây dựng giá trị trung thực, nguyên tắc kinh doanh rõ ràng, minh bạch, hợp pháp cùng với sự tôn trọng với từng thành viên, đối tác của TSA và từng bước gây dựng lòng tin của khách hàng yêu mến và ủng hộ.

LỢI ÍCH CỘNG ĐỒNG:

  • Đem đến người dân Việt Nam một cuộc sống khoẻ mạnh hơn.
  • Giúp cải thiện cuộc sống của hàng triệu người trong các cộng đồng kết nối trực tiếp với các hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Xây dựng môi trường học thuật kiến tạo giúp thế hệ trẻ phát huy năng lực sáng tạo, tinh thần khởi nghiệp, ý chí vươn tới thành công và sống có trách nghiệm với xã hội. Mỗi thành viên trong gia đình TSA trở thành một công dân toàn cầu, những nhà lãnh đạo bản lĩnh có ích cho gia đình, xã hội, giúp đất nước có thể đương đầu với mọi thách thức trong quá trình hội nhập quốc tế.
  • Đưa những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với từng gia đình giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Cố gắng giảm thiểu không có tác động vào môi trường trong hoạt động sản xuất hướng tới một hành tinh xanh sạch và an lành.